CÂY TÙNG ĐÀI LOAN cao 3m TDL2

78.000.000
Tags:
-
+

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG 

- Trực tiếp tại vườn: 13 đường 89, xã Tân Phú Trung huyện Củ Chi TPHCM

Cây Tùng Đài Loan mã số: TDL2
- Cao 300 cm
- Tàn 350 cm
- Rộng 220 cm
- Hoành 62 cm

Bán cây tùng Đài Loan bonsai, mẹo chăm sóc và hơn thế nữa

Giới thiệu: Cây Tùng Đài Loan Bonsai là gì?

Cây Tùng Đài Loan, còn được gọi là Tùng La Hán Đài Loan, là một loại cây lâu năm, thân gỗ cứng, lá màu xanh tươi, bóng, thuôn dài. Cây Tùng La Hán Đài Loan sinh trưởng mạnh và có khả năng tạo hình theo ý muốn.

Bonsai là một loại hình nghệ thuật của Nhật Bản liên quan đến việc trồng cây thu nhỏ trong các chậu cạn. Mỗi cây đều được tạo kiểu, tạo hình thẩm mỹ với sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết.


Mua Cây Tùng Đài Loan Bonsai trực tuyến ở đâu?

Một trong những nơi tốt nhất để mua cây cảnh Tùng Đài Loan Bonsai là từ một người làm vườn. Những nhà vườn này đã là người trồng và bán bonsai trong nhiều năm và họ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Một lựa chọn khác là mua từ một cửa hàng cây cảnh trong thành phố. Những cửa hàng này sẽ cởi mở hơn trong việc thử nghiệm các hình dạng và chủng loại, nhưng giá của họ sẽ không cạnh tranh như mua từ nhà vườn.

Một số nghệ nhân cũng bán các tác phẩm của riêng họ trực tuyến, vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó cá nhân hơn, bạn có thể chọn tùy chọn này.

Ngoài ra để mua trực tuyến Cây Tùng Đài Loan Bonsai bạn có thể tham khảo ở trang web Vuontuoitot.com. Cách này tiết kiệm thời gian đi lại và giá thành cũng sẽ rẻ hơn vì web bán từ nhà vườn.



Hỗn hợp đất được đề xuất cho cây Tùng Đài Loan Bonsai của bạn

Một trong những điều đầu tiên cần quan tâm khi trồng cây cảnh là đất. Để cây tùng Đài Loan phát triển nhanh, bạn có thể sử dụng hỗn hợp bầu đã được bón phân hữu cơ như phân chuồng hoặc phân trộn. Khi trồng một cây bonsai mới, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng đất địa phương để nó có điều kiện giống với môi trường tự nhiên.

Bạn nên trộn bốn phần phân trộn, một phần đá trân châu và một phần đá bọt để thoát nước và thoáng khí hơn.


Cây Tùng Đài Loan mang đến cho bạn cảm giác thiền trong mọi không gian

Cây tùng Đài Loan là biểu tượng của sự thuần khiết, năng lượng vũ trụ, sự khai sáng, kết nối với thiên nhiên, nội tâm và sự sáng tạo. Nó cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho khu vườn thiền. Những cây này cũng là loại cây phổ biến nhất trong nhiều công viên và sân vườn vì chúng có thể mang lại cho con người cảm giác thiền trong bất kỳ không gian nào.

Cây tùng Đài Loan tạo ra một lượng oxy đáng kinh ngạc đồng thời mang lại cho bạn cảm giác rằng bạn đang kết nối với nội tâm của mình trong các buổi hòa giải. Cây tùng Đài Loan cũng là biểu tượng tuyệt vời của sự sáng tạo. 

















Sản phẩm liên quan


SẢN PHẨM BÁN CHẠY

    SẢN PHẨM MỚI

      SẢN PHẨM ĐỀ XUẤT