CÂY TÙNG ĐÀI LOAN DL14

22.000.000
Tags:
-
+

  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG 

- Trực tiếp tại vườn: 13 đường 89, xã Tân Phú Trung huyện Củ Chi TPHCM

Cây Tùng Đài Loan mã số: DL14
- Cao 100 cm
- Tàn 200 cm
- Rộng  90 cm
- Hoành 37 cm

Lợi ích của cây trồng ven hồ Koi

Giới thiệu: Phong thủy Cây cảnh trồng ven hồ cá koi là gì?

Cây cảnh trong hồ cá koi được mệnh danh là để tô điểm thêm màu sắc và vẻ đẹp. Nhưng còn nhiều điều hơn thế nữa. Chúng cũng phục vụ mục đích cung cấp nơi trú ẩn cho cá và các sinh vật thủy sinh khác. Cây cảnh trong hồ cá koi có đủ hình dạng, kích cỡ và màu sắc. Chúng có thể ở trên bề mặt hoặc có thể chìm dưới nước (thực vật chìm dưới nước).

Loại cây cảnh phổ biến nhất trồng hồ cá koi là cây Tùng La Hán vì chúng tạo cho hồ cảm giác rất gần gũi với thiên nhiên thực tế. Cây trồng hồ cá koi là bất kỳ loại cây nào có thể phát triển ở vùng đất gần nước. Chúng tạo môi trường cho cá sinh sôi và tạo cảnh quan đẹp mắt cho du khách thưởng ngoạn.


Lợi ích của cây trồng ven hồ Koi

Cây cảnh và bờ hồ Koi, hai yếu tố quan trọng tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ. Cây Tùng La Hán có dáng bay bổng, phóng khoáng, hài hòa với thiên nhiên, là cây sống lâu năm. Nó được cho là duyên dáng và thanh lịch. Nó có thể mang lại những thú vui tuyệt vời cho cuộc sống.

Chơi Cây Tùng La Hán có dáng bay là những người có tính tình phóng khoáng, hòa hợp với thiên nhiên và có thú vui tao nhã.


Làm thế nào lựa chọn cây trồng cho hồ cá koi của bạn

Hồ cá koi là một cách tuyệt vời để mang lại vẻ uy nghiêm cho khu vườn của bạn trong nhà. Nó không chỉ có tác dụng trang trí thêm mà còn có thể cải thiện phong thủy và ý nghĩa cho khu vườn của bạn. Nó thậm chí có thể giúp bạn làm sạch không khí trong nhà của bạn.

Nhiều người có quan niệm sai lầm về những loại cây tốt cho hồ của họ. Họ muốn chọn những loại cây quý hiếm hay đắt tiền, điều đó không quan trọng - điều quan trọng là chúng có thể tồn tại và trông đẹp trong môi trường bạn đã tạo ra hay không. Dưới đây là một số loại cây hoạt động tốt:

  • Cây Tùng La Hán

  • Cây Tùng Đài Loan

  • Cây Sanh

  • Cây Khế

  • Cây Tùng Kim Cương












Sản phẩm liên quan


SẢN PHẨM BÁN CHẠY

    SẢN PHẨM MỚI

      SẢN PHẨM ĐỀ XUẤT