CỤM RỪNG TÙNG ĐÀI LOAN DL6

80.000.000
Tags:
-
+

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG 

- Trực tiếp tại vườn: 13 đường 89, xã Tân Phú Trung huyện Củ Chi TPHCM

Cụm Rừng Tùng Đài Loan mã số: DL6
- Cao 230 cm
- Tàn 190 cm
- Rộng 135  cm

Cây Bonsai là gì?

Từ “bonsai” có nguồn gốc từ các từ tiếng Nhật có nghĩa là “trồng cây” và “trồng cây trong khay”. Cây bonsai là cây được trồng trong điều kiện có kiểm soát để tạo ra một cây nhỏ có vẻ già hơn nhiều so với thực tế.

Cây bonsai có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau và chúng có thể là cây thường xanh hoặc rụng lá. Cây bonsai có thể là bất kỳ loại cây nào, nhưng phổ biến nhất là cây tùng, cây thông, cây bách xù, cây vân sam, cây phong và cây Liễu. Điều quan trọng cần nhớ là cây cảnh hoặc từ "bonsai" thực sự có nghĩa là "trồng trong khay."

Bạn có thể đã nhìn thấy cây bonsai trong văn phòng, sảnh văn phòng, hoặc nhà bạn bè của bạn. Nếu bạn không quen thuộc với chúng, bài viết này sẽ cho bạn biết một ít thông tin về chúng.

Cây bonsai là một loại cây nhỏ đã được trồng trong chậu hoặc khay. Ý tưởng là giữ cho cây nhỏ để nó không phát triển ngoài tầm kiểm soát. Để làm như vậy, bạn cần phải giữ cho nó ở kích thước tự nhiên bằng cách cắt tỉa cành và đảm bảo rằng nó có đủ ánh sáng và nước.

Cây bonsai thường được trồng trong nhà hoặc bên ngoài nhằm mục đích thẩm mỹ tạo không khí thú vị.



Các loại cây Bonsai

Cây cảnh Bonsai Nhật Bản được trồng trong các chậu nông (cạn) để tạo ra một cái cây thu nhỏ trông tự nhiên. Những cây này có thể được trồng từ cây con, giâm cành, hoặc thậm chí chỉ là chiết nhánh. Chúng được tưới nước hàng ngày và cần thay chậu 2-3 năm một lần.

Cây cảnh ngày càng trở nên phổ biến trên Thế Giới vì kích thước nhỏ, lá mỏng manh và tuổi thọ cao.

Cây bonsai Nhật Bản thường được trưng bày trong các khu vườn trong nhà hoặc ngoài trời như một phần của thiết kế cảnh quan lớn hơn. Những loài thực vật này được gọi là “nghệ thuật sống” vì hình dáng và màu sắc tuyệt đẹp có thể nhìn thấy qua kích thước nhỏ của chúng.

Cây bonsai có nguồn gốc từ Nhật Bản, đó là lý do tại sao chúng được gọi là cây bonsai Nhật Bản. Có nhiều kiểu dáng khác nhau của những loại cây này thường thấy trên khắp thế giới ngày nay, nhưng kiểu phổ biến nhất của nó là cây bonsai thẳng đứng hoặc truyền thống.

Những năm gần đây đã có rất nhiều sự quan tâm đến những cây Bonsai này vì cách bảo dưỡng đã trở nên phổ biến và có thể đặt ở bất cứ đâu trong nhà mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Cây bonsai không chỉ có vẻ đẹp thẩm mỹ mà chúng cũng là biểu tượng của sự kiên nhẫn, kỷ luật và trí tuệ. Cây bonsai là hiện thân sống động của những đức tính này.


Cách chăm sóc cây cảnh

Cây Bonsai không chỉ là một thứ để trang trí cho ngôi nhà của bạn, chúng đòi hỏi tình yêu và sự quan tâm để phát triển và duy trì. Điều đầu tiên bạn cần làm khi chăm sóc cây bonsai là hiểu cách tưới nước cho cây. Bạn muốn đất có cảm giác ẩm tốt nhưng không bị ướt hoặc bão hòa, bạn chỉ nên tưới cây khi lớp đất trên cùng đã khô.

Cây Bonsai không dễ chăm sóc, nhưng nếu bạn làm theo những hướng dẫn này, bạn sẽ có thể giữ cho cây cảnh của mình khỏe mạnh và vui vẻ mà không quá căng thẳng!

Nguyên tắc đầu tiên khi chăm sóc cây cảnh là tưới nước đúng cách cho chúng. Cây cần nước để uống và phát triển - nhưng bạn không thể chỉ đổ xô nước lên cây vì như vậy sẽ gây thối rễ! Bạn cần để rễ cây hấp thụ nước từ từ bằng cách tưới bằng bình tưới hoặc sử dụng hệ thống nhỏ giọt. Khi chăm sóc cây cảnh, bạn cần nhớ rằng chúng là thực vật nên cũng cần có ánh sáng mặt trời nhé! Đảm bảo có đủ ánh sáng tự nhiên là cách dễ dàng nhất để chăm sóc Bonsai


Lợi ích của việc sở hữu một cây Bonsai là gì?

Cây bonsai là một sự bổ sung độc đáo và nổi bật cho bất kỳ khu vườn hoặc ngôi nhà nào. Chúng có thể được trồng ở hầu hết mọi môi trường và có thể trở thành biểu tượng cho nhiều khía cạnh khác nhau của cuộc sống. Thường gắn liền với văn hóa Nhật Bản, cây bonsai đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây.

Khi nói đến những lợi ích của việc sở hữu một cây bonsai, bạn sẽ thấy rằng có rất nhiều lựa chọn có sẵn cho bạn thưởng thức. Bạn sẽ thấy rằng chúng mang lại một cách thể hiện thiên nhiên tao nhã cũng như là một loại cây Phong thủy tuyệt vời. Chúng cũng mang lại một bầu không khí thư giãn cũng như ít bảo dưỡng và dễ trồng.

Cây cảnh Bonsai là một cách tuyệt vời để thêm sức sống và vẻ đẹp cho bất kỳ ngôi nhà hoặc văn phòng nào.

- Đẹp mắt về mặt thẩm mỹ

-Tạo một môi trường thư giãn

-Tăng mức oxy trong khu vực xung quanh


Lịch sử của nghệ thuật trồng cây Bonsai

Nghệ thuật bonsai của Nhật Bản được cho là có nguồn gốc từ triều đại T'ang ở Trung Quốc. Một số bằng chứng chỉ ra rằng một cái cây đã được mang đến Nhật Bản bởi một nhà sư Phật giáo. Sau đó, cây được trồng và sau một vài năm, một người theo tôn giáo đã đến thăm cây và phát hiện ra nó đã được biến thành một phiên bản thu nhỏ của bản gốc. Nó đã được thực hành trên khắp châu Á và châu Âu, nơi có đất đai màu mỡ và khí hậu thuận lợi cho sự phát triển của cây.

Bonsai là cách phát âm trong tiếng Nhật của thuật ngữ penzai trong tiếng Trung Quốc, có nghĩa là “cảnh trong khay”. Từ bonsai dùng để chỉ một cây trưởng thành thu nhỏ trong một vật chứa được tạo thành từ nhiều vật liệu khác nhau bao gồm đá, cát, sỏi, rêu, hoặc thậm chí những mảnh gỗ nhỏ đặt xung quanh gốc.

Nghệ thuật bonsai đã phát triển theo thời gian nhờ nhiều thế hệ đã chia sẻ kiến thức của họ với nhau. Ở Nhật Bản, cây bonsai được xem là biểu tượng của tuổi thọ và trí tuệ.















Sản phẩm liên quan


SẢN PHẨM BÁN CHẠY

    SẢN PHẨM MỚI

      SẢN PHẨM ĐỀ XUẤT