CÂY VẠN NIÊN TÙNG/TÙNG LA HÁN VN32

22.000.000
Tags:
-
+

    HƯỚNG DẪN MUA HÀNG 

- Trực tiếp tại vườn: 13 đường 89, xã Tân Phú Trung huyện Củ Chi TPHCM


Cây Vạn Niên Tùng/Tùng La Hán mã số: VN32
- Cao 170 cm
- Tàn 110 cm
- Rộng 120 cm
- Hoành 42 cm



Cây Tùng La Hán là một trong những loại cây cảnh được nhiều người yêu thích ở Việt Nam, đặc biệt là trong phong thủy. Ngoài việc mang lại vẻ đẹp cho không gian sống, cây Tùng La Hán còn có nhiều lợi ích khác. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về các lợi ích của cây Tùng La Hán và cách lựa chọn cây Tùng La Hán để có thể tận dụng được những lợi ích của nó.

I. Lợi ích của cây Tùng La Hán

  1. Làm giảm căng thẳng và xua đuổi tiêu cực

Cây Tùng La Hán được cho là có tác dụng làm giảm căng thẳng và xua đuổi tiêu cực. Đặt cây Tùng La Hán trong nhà, nơi làm việc hoặc nơi sinh hoạt sẽ giúp tinh thần của chúng ta thư giãn và tạo ra một không gian sống thoải mái.

  1. Tăng khả năng tập trung và sáng tạo

Cây Tùng La Hán cũng được cho là có tác dụng tăng khả năng tập trung và sáng tạo. Khi đặt cây Tùng La Hán trong phòng làm việc hoặc phòng học, nó có thể giúp bạn tập trung hơn và sáng tạo ra những ý tưởng mới.

  1. Cải thiện chất lượng không khí

Cây Tùng La Hán có khả năng lọc không khí và hấp thụ khí độc như formaldehyde, benzen và toluen, giúp cải thiện chất lượng không khí trong nhà. Đặc biệt, nếu bạn sống trong một khu vực có nhiều khói bụi và ô nhiễm không khí, đặt cây Tùng La Hán trong nhà có thể giúp cho không khí trong nhà sạch hơn.

  1. Mang lại may mắn và tài lộc

Theo phong thủy, cây Tùng La Hán được coi là biểu tượng của may mắn và tài lộc. Đặt cây Tùng La Hán trong nhà hoặc văn phòng làm việc sẽ giúp cho gia chủ có thêm may mắn và tài lộc trong công việc và cuộc sống.






Sản phẩm liên quan


SẢN PHẨM BÁN CHẠY

    SẢN PHẨM MỚI

      SẢN PHẨM ĐỀ XUẤT