CÂY TÙNG ĐÀI LOAN DL67

35.000.000
Tags:
-
+

     HƯỚNG DẪN MUA HÀNG 

- Trực tiếp tại vườn: 13 đường 89, xã Tân Phú Trung huyện Củ Chi TPHCM

Cây Tùng Đài Loan mã số: DL67
- Cao 120 cm
- Tàn 210 cm



Cây Tùng Đài Loan là một loại cây dễ chăm sóc và phát triển tốt trong nhiều điều kiện khác nhau. Dưới đây là một số cách dễ dàng để chăm sóc nó:

Ánh sáng: Cây Tùng Đài Loan thích ánh sáng tự nhiên, nên để cây trực tiếp dưới ánh mặt trời.

Tưới nước: Tưới nước cho cây khi đất khô, nhưng không để cây ngâm nước để tránh gây úng rễ. Quá nhiều nước cũng có thể làm cho lá chuyển sang màu vàng. Tốt nhất ở Việt Nam nên tưới mỗi ngày 1 lần.

Đất: Cây thích đất tốt thoát nước, vì vậy hãy đảm bảo chậu có lỗ thoát nước. Bạn có thể sử dụng hỗn hợp đất trồng thông thường hoặc pha thêm cát hoặc perlite để đảm bảo thoát nước tốt hơn.

Phân bón: Bạn có thể bón phân cây mỗi tháng trong mùa phát triển của cây (mùa xuân và mùa hè) với một loại phân cân bằng. Không nên bón phân trong mùa đông.

Cắt tỉa: Cắt tỉa cây để giữ cho hình dáng và kích thước cây. Bạn cũng có thể cắt tỉa các đầu chồi mới để kích thích cây phát triển nhiều chồi hơn.

Kiểm soát sâu bệnh: Cây Tùng Đài Loan thường có khả năng miễn dịch tốt với sâu bệnh và côn trùng, tuy nhiên bạn có thể xem xét tìm kiếm những con sâu thường gặp trong cây cảnh như bọ xít, bọ rệp... Nếu bạn phát hiện bất kỳ sự xâm nhập nào, bạn có thể cắt bỏ các lá bị ảnh hưởng hoặc điều trị bằng thuốc diệt côn trùng.

Với những mẹo chăm sóc đơn giản này, cây Tùng Đài Loan của bạn sẽ phát triển tốt và mang lại niềm vui cho bạn trong nhiều năm tới!







 

Sản phẩm liên quan


SẢN PHẨM BÁN CHẠY

    SẢN PHẨM MỚI

      SẢN PHẨM ĐỀ XUẤT